Marketing trên Facebook thông qua Fanpage và Group Hiệu quả
( http://dongphuchue.vn/) Hiện nay, Facebook đang là mạng xã hội dẫn đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam không chỉ về số lượng người dùng mà còn ở hệ thống mở (API), ngôn ngữ phát triển (FBML)… Marketing trên Facebook thông qua Fanpage và Group

Giới thiệu

Hiện nay, Facebook đang là mạng xã hội dẫn đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam không chỉ về số lượng người dùng mà còn ở hệ thống mở (API), ngôn ngữ phát triển (FBML)…

Với số lượng trên 500 triệu người dùng thì phải khẳng định một điều: “Không có một miếng đất nào màu mỡ hơn facebook để chia sẻ tài nguyên, marketing, quảng cáo, PR thương hiệu”

Ấy thế mà tại Việt Nam (với hơn 2 triệu users) lại chỉ có một vài công ty, tổ chức quan tâm đến loại hình marketing mạng xã hội này!??? :oups:

Marketing trên Facebook thông qua Fanpage và Group

Đối với một user bình thường thì giới hạn kết nối bạn bè là 5000 friends, đây là một con số hợp lý đối với cá nhân nhưng lại là một con số không mấy ấn tượng đối với một tổ chức hoặc công ty. 8)

Tuy nhiên Facebook lại có hai thành phần rất đáng quan tâm là GroupFanpage. Đây là hai công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc quảng bá thương hiệu bởi vì nó không giới hạn số lượng thành viên, ngoài ra hai hệ thống này còn được tích hợp công cụ tạo sự kiện, chức năng thống kê chi tiết sẽ giúp nhà quản lý theo sát chiến dịch quảng bá của mình!  :D

Bên cạnh đó bạn còn có thể áp dụng hình thức mua quảng cáo trực tiếp từ Facebook. Tuy nhiên cách này cũng không khác gì lắm so với Google Adwords.

Hãy tưởng tượng bạn đang nắm trong tay vài triệu fans, mỗi thông tin của bạn được hàng trăm nghìn người biết đến, có hàng ngàn nhận xét (comments) – Điều này có thật! Xem ví dụ về thương hiệu cafe Starbucks! :o:

Hãy so sánh với các hình thức quảng bá khác trên Internet như quảng cáo banner, bài viết PR, Google Adwords… bạn sẽ thấy được hình thức marketing trên Facebook hiệu quả gấp nhiều lần cả về chi phí cho đến hiệu quả (đơn giản là số lượng người xem(visit) và số lượng click) * Dẫn chứng sẽ được mô tả rõ trong các bài viết kế tiếp

Một số ví dụ về Group và Fanpage:

1. Group:

- Hội những người nói không với xả rác bừa bãi

- CLB Marketing Online

- HỘI LỪA TÌNH

- Hội Những Người Yêu Mèo

2. Fanpage

- http://www.facebook.com/facebook

- http://www.facebook.com/nhatky

- http://www.facebook.com/ladygaga

- http://www.facebook.com/acetvn

- http://www.facebook.com/www.dunghangviet.vn

Khi nào thì nên tạo Group, khi nào thì nên tạo Fanpage?

- Nên tạo Group khi bạn muốn xây dựng một cộng đồng cùng sở thích, cùng quan điểm, không phân biệt về nghĩa vụ và quyền lợi, không nặng về mục đích quảng bá, thương mại!

- Nên tạo Fanpage khi bạn muốn PR tên tuổi, thương hiệu, muốn quảng bá sản phẩm, thương mại, dịch vụ… Tuy nhiên nếu thương hiệu của bạn chưa mạnh hoặc mới thành lập thì rất khó để tạo được một fanpage đông đảo! Nhưng khó không có nghĩa là không thể!
 
quang binh
quang tri
 
hue
 14 Tô Hiến Thành - TP Huế

 
faXưởng SX : 297 Chi lăng - Huế
Tel:           054.3521113
Email :     hpuniform@gmail.com
Web:        dongphuchue.vn - hpuniform.com
- See more at: http://dongphuchue.com/#sthash.eL0wQXKK.dpuf
SUPPORT
Vui lòng nhập chính xác mã khách hàng
Tin tức - sự kiện
08/01/2018
ÁO LỚP RẺ NHẤT MIỀN TRUNG
08/01/2018
Chương trình khuyến mại nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 www.dongphuchue.vn Để chào mừng tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, Đồng Phục Huế HP gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc ...
Hỗ trợ trực tuyến
Giám đốc
0941.826.688
phuong.hpuniform@gmail.com


P.Kinh Doanh 
 0915.088.044
dongphuchue.vn@gmail.com
FANPAGE Facebook
Bạn không biết mình mặc quần áo cỡ bao nhiêu , bạn muốn được tư vấn để chọn được một size áo quần phù hợp.
 " Tất cả mẫu thiết kế trên website do khách hàng cung cấp chỉ mang tính tham khảo, HP Uniform không chiệu trách nhiệm về vi phạm quyền tác giả các mẫu thiết kế này. " 
ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG
Lượt truy cập tháng 10 : 33233
Tổng lượt truy cập : 11114369